Chính sách bảo hành
Chính sách
- Chúng tôi cung cấp file hình ảnh, văn bản các tính năng và hướng dẫn sử dụng của sản phẩm cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm và lắp đặt demo hướng dẫn dùng thử nếu có yêu cầu từ phía khách hàng.
- Tất cả các chi phí vận chuyển được chi trả theo chính sách của HiLock.
Điều Kiện và Bảo Hành
- Chúng tôi đảm bảo về chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu từ chính hãng HiLock.
- Thay thế mới nếu phát hiện bất kỳ lỗi kỹ thuật nào từ sản phẩm trong thời gian bảo hành trong điều kiện khách hàng sử dụng bình thường.
- Thay thế sản phẩm trong điều kiện bảo hành không phát sinh thêm bất cứ khoản chi phí nào.
- Sản phẩm của HiLock được bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1.
- Người mua chỉ chịu trách nhiệm cho các chi phí vận chuyển trở lại cho các hạng mục bảo hành. (Trong hầu hết các trường hợp,người mua sẽ chỉ phải trả lại các thành phần có vấn đề chứ không phải là toàn bộ gói.).
- Trước khi nhận hàng, xin vui lòng chắc chắn rằng bạn nhận được đầy đủ các phần trong thiết bị và có được địa chỉ trả lại của chúng tôi. Khi có nhu cầu bảo hành, ngay sau khi nhận các mặt hàng, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc đổi chúng càng sớm càng tốt.
Hỗ trợ khách hàng
HiLock cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất. Trả lời tất cả các câu hỏi có liên quan đến cung cấp và lắp đặt sản phẩm cho khách hàng.
Dịch vụ sau bán hàng
Các nhân viên dịch vụ khách hàng của chúng tôi có kinh nghiệmn chuyên sâu về sản phẩm sẽ trả lời mọi câu hỏi của quý khách 24/7. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi.
- Hotline : 0936.129.777
- Hỗ trợ kỹ thuật : 0936.129.777
- Kinh Doanh : 0242.3223.999