Chính sách đại lý

Chính sách đại lý

Chính sách dành cho đại lýCHIẾT KHẤU MUA HÀNG ĐỊNH KỲ, CHÍNH SÁCH GIÁ, BẢO VỆ GIÁ CỦA KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ HILOCK HOME VIỆT NAM...

CÔNG TY TNHH HILOCK HOME VIỆT NAM xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả Quý khách hàng, đối tác, đại lý đã, đang và sẽ đồng hành ủng hộ chúng tôi.

 Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để phát triển và mở rộng thị trường, quyết tâm xây dựng hệ thống đại lý rộng khắp với quan điểm hợp tác đôi bên cùng có lợi. Dưới đây là một số chính sách ưu đãi trong việc phát triển hệ thống đại lý của Công ty.

I. NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN CÙNG ĐẠI LÝ

- Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở tìm kiếm cơ hội hợp tác, sẵn sàng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh với Đại lý.

- Hợp tác trên cơ sở vì lợi ích của cả 02 bên.

- Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ lẫn nhau kịp thời .

- Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.

- Luôn hỗ trợ kịp thời cũng như cam kết hỗ trợ và chia sẻ tối đa với Đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

- Luôn xem việc phát triển chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu, chiến lược đa dạng hóa sản phẩm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng là yếu tố cốt lõi nâng tầm Công ty và ngày càng tạo ra nhiều lợi nhuận kinh doanh cho Đại lý.

 

II. HỖ TRỢ TÀI CHÍNH

1. Chiết khấu mua hàng định kỳ.

- Đại lý được hưởng chiết khấu cố định được giảm trừ trực tiếp trên giá bán ngay tại thời điểm lấy hàng.

- Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Công ty cho Đại lý.

- Đại lý có thể thanh toán trực tiếp sau mỗi lần nhận hàng hoặc chuyển khoản. Nếu trong thời gian quy định mà Đại lý không thanh toán, Công ty sẽ ngừng cung cấp sản phẩm cho Đại lý.

 

2. Chính sách giá, bảo vệ giá.

2.1. GIÁ MUA HÀNG.

- Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho Đại lý..

- Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Đại lý trên thị trường.

 

2.2. BẢO VỆ GIÁ

- Trong trường hợp Công ty giảm giá bán, Quý đại lý sẽ được bảo vệ giá đối với những mã hàng cùng loại đang còn tồn trong kho, được xác minh trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá.

- Trong trường hợp Công ty tăng giá bán, Quý đại lý sẽ được thông báo trước 30 ngày để có chính sách nhập hàng cho phù hợp.

- Việc bảo vệ giá chỉ áp dụng cho các mã hàng có hóa đơn nhập hàng và phiếu bảo hành từ Công ty trong vòng 30 ngày kể từ ngày có thông báo giảm giá.

 

3. Hợp đồng và công nợ.

3.1. HỢP ĐỒNG

- Sau khi hai bên ký kết Hợp đồng, Đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của Công ty và được hưởng các chính sách dành cho Đại lý của Công ty.

 

3.2. CÔNG NỢ MUA HÀNG

-  Quý đại lý thanh toán 100% trước khi giao hàng.

- Trên cơ sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ của Công ty.

 

III. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

1. Hỗ trợ PR-Marketing

- Đại lý được hỗ trợ Catalogue, mẫu mã, banner phù hợp với định hướng thương hiệu Công ty..…tùy theo các chương trình của Công ty. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và website chính thức của Công ty.

- Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Công ty.

- Đại lý được cấp giấy chứng nhận là Đại lý chính thức của Công ty.

- Đại lý được update thường xuyên thông tin về giá cả, thông tin hàng hóa, sản phẩm.

- Hai bên cùng nhau phối hợp để xúc tiến, quảng bá và bán các sản phẩm thông qua các hình thức như đăng tải thông tin sản phẩm mới, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm nổi bật, đăng logo thương hiệu sản phẩm, nhà sản xuất và nhà phân phối.

 

2. Hỗ trợ về kỹ thuật, hàng hóa, tư vấn.

- Đại lý được hỗ trợ giải đáp những phản hồi của khách hàng về sản phẩm qua điện thoại, qua Email. Sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.

- Khi tham gia thầu và dự án, Đại lý sẽ được Công ty tư vấn và hỗ trợ về giải pháp kỹ thuật nếu có yêu cầu.

 

3. Hỗ trợ về hàng hóa.

3.1. ĐỔI HÀNG

- Trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của nhà sản xuất.

- Quy trình đổi hàng sẽ diễn ra ngay sau thời điểm nhà cung cấp nhận được hàng hóa cần đổi từ phía Đại lý, phía nhà cung cấp sẽ tiến hành kiểm định hàng hóa và xử lý trong vòng 24h.

 

3.2. TRẢ HÀNG

- Trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận khi mua hàng, Đại lý có quyền trả lại hàng. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

- Đại lý được phép trả hàng trong vòng 30 ngày nếu xác định không thể tiêu thụ được. Trong trường hợp này, nhà cung cấp sẽ thu phí 20% tổng đơn hàng trả lại.

( LƯU Ý: Trong mọi trường hợp, hàng hóa ĐỔI - TRẢ hợp lệ phải giữ nguyên hiện trạng, không được móp méo, cháy - chập hay có tác động vật lý lên sản phẩm gây hỏng hóc. Nhà cung cấp được quyền từ chối ĐỔI - TRẢ các sản phẩm không hợp lệ )

3.4. BẢO HÀNH

- Sản phẩm được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn.

3.5. KỆ TRƯNG BÀY

- Công ty sẽ hỗ trợ khi đại lý nhập từ 10 sản phẩm công ty sẽ tặng 01 kệ trưng bày sản phẩm

3.6 VẬN CHUYỂN

- Đại lý được hỗ trợ toàn bộ chi phí luân chuyển hàng hóa của HILOCK phân phối trực tiếp tới tận nơi bán hàng của Các đại lý đồng thời chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ kho của Nhà phân phối đến điểm giao nhận của đại lý.

 

I.V. YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ.

- Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình đã đăng ký phụ trách hoặc tại địa điểm phát triển mới mà mình đã đăng ký bảo vệ từ Nhà sản xuất/ Nhà phân phối.

- Chủ động xây dựng mạnh mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.

- Trưng bầy sản phẩm của Công ty tại Showrom, Cửa hàng.

- Hỗ trợ Công ty khi có các chương trình khuyễn mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Đại lý.

- Bán đúng và đảm bảo mức giá bán lẻ niêm yết theo quy định của Công ty. Không bán phá giá.

- Không kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu là Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác.

CÔNG TY TNHH HILOCK HOME VIỆT NAM

Showroom Hà Nội: Số 68 Dịch Vọng, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Showroom Hồ Chí Minh: 5 Đường 6 - phường An Khánh - Thủ Đức - Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0936.129.777

Email: hilock.vn@gmail.com

Website: www.hilock.vn