Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả sản phẩm

1. Đối tượng

  • Khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng HiLock.
  • Khách hàng mua sản phẩm online trên các nền tảng mà Hilock Home Việt Nam phân phối.

2. Đổi trả sản phẩm

  • Sản phẩm khóa cửa điện tử chính hãng thương hiệu HiLock.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi HiLock.
  • Thời gian đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày (ba mươi ngày) theo hóa đơn bán hàng của HiLock.
  • Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, phụ kiện.
  • Tên, số sê ri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn.
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất.
  • Trường hợp thiếu các điều kiện trên sẽ không áp dụng chính sách đổi sản phẩm. Sản phẩm chỉ được bảo hành theo chính sách của Nhà sản xuất
  • Sản phẩm trầy xước, thiếu hóa đơn, quà khuyến mãi (nếu có) sẽ khấu trừ mỗi loại từ 5% giá trị của sản phẩm theo hóa đơn.
  • Chỉ áp dụng đổi sản phẩm bị lỗi, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.

3. Sản phẩm không được đổi trả

  • Ngoại trừ những trường hợp như mục số 2 ở trên
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào. Đặt sản phẩm nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng…
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
  • Chìa khóa cơ dự phòng (nếu có) nên được cất ngoài căn hộ hoặc ngoài nhà (gửi người thân hoặc để trong xe oto, xe máy..) để dùng trong trường hợp khẩn cấp khóa hỏng hóc bảng mạch hoặc hết pin...
  • Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành với khoá không thể truy cập được quản trị nếu quên mật khẩu, hoặc không có chìa cơ để mở khẩn cấp.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành bảo hành ủy quyền của nhà sản xuất.

4. Quy trình đổi hàng

  • Thực hiện 1 đổi 1 sản phẩm (cùng kích thước, hình dạng, màu sắc...).
  • Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán chi phí chênh lệch.
  • Trường hợp phụ kiện đi kèm theo máy bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.

5. Quy định trả hàng - hoàn tiền:

  • Trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận khi mua hàng. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
  • Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.

     Điều kiện hoàn tiền trả hàng:

     Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:

  • Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm. Trường hợp này xảy ra khi Chúng tôi hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm.
  • Hoàn tiền khi khách hàng nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm bị lỗi từ phía Chúng tôi.
  • Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi. Chúng tôi sẽ trừ chi phí vận chuyển, phí giao dịch (15% giá trị đơn hàng) trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng. 

( LƯU Ý: Trong mọi trường hợp, hàng hóa ĐỔI - TRẢ hợp lệ phải giữ nguyên hiện trạng, không được móp méo, cháy - chập hay có tác động vật lý lên sản phẩm gây hỏng hóc và phía khách hàng cung cấp được VIDEO bóc hàng. HILOCK được quyền từ chối ĐỔI - TRẢ các sản phẩm không hợp lệ )

CÔNG TY TNHH HILOCK HOME VIỆT NAM

Số 68 Dịch Vọng, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0932.52.1386

Hotline: 0936.129.777

Email: hilock.vn@gmail.com

Website: www.hilock.vn